Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn bằng những món ăn tuyệt vời​.

Chiêu đãi nhân viên và khách hàng những món ăn ngon từ cửa hàng của bạn. Đơn giản hóa việc giao đồ ăn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn, cung cấp món ăn cho khách hàng mọi lúc.

Một nền tảng cho phép bạn kiểm soát việc cung cấp bữa ăn & hàng hóa theo nhiều cách.

Cho dù bạn muốn trả lương cho nhân viên hàng tháng hay hàng tuần, chúng tôi cung cấp bảng điều khiển riêng của chúng tôi để đáp ứng được nhu cầu quản lý của bạn.

Truy cập thông tin chi tiết rõ ràng.

Hiển thị về chi tiêu và sự tăng trưởng cửa hàng của bạn, để bạn có thể giám sát và tối ưu hóa các chương trình cũng như quản lý ngân sách của mình ở bất kỳ đâu chỉ cần điện thoại hoặc máy vi tính.

Tạo chương trình tùy chỉnh

Đặt mã giảm giá tùy chỉnh dựa trên ngày, thời gian, địa điểm và ngân sách. Mời nhân viên của bạn tham gia bằng cách tạo tài khoản nhân viên trên trình quản lý tài khoản doanh nghiệp của bạn.

Đơn giản hóa thanh toán

Chọn quy trình thanh toán phù hợp với bạn, thanh toán cho mỗi tuần hoặc chọn tham gia thanh toán hàng tháng.

Các Câu Hỏi Thường Gặp

SPEZ hoạt động như thế nào đối với dịch vụ giao đồ ăn văn phòng?

Các tùy chọn giao đồ ăn đến văn phòng của bạn bao gồm thiết lập thời gian đơn đặt hàng cho bữa trưa và hạn địa điểm để nhân viên có thể tự mình đặt hàng từ SPEZ.

Làm cách nào tôi có thể tùy chỉnh cho nhân viên của mình?

Trên bảng quản trị của mỗi cửa hàng, bạn có thể tạo tài khoản cho từng nhân viên của cửa hàng và thiết lập vai trò cho họ.

Bảng điều khiển có hướng dẫn sử dụng không ?

Bảng điều khiển được tích hợp để tùy chỉnh trực tiếp cửa hàng của bạn trên ứng dụng người dùng, nó khá dễ dùng và thuận tiện cho bạn quản lý.